Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

# Cushion # kem trang điểm

Top 6 kem trang điểm ưa chuộng nhất 2017

Bạn có từng nghe đến trang điểm phủ sương chưa? Đấy là cách trang điểm mà người khác nhìn vào khó nhận ra là mặt mộc hay trang điểm, nghe thì thích thật nhưng làm sao để có được một khuôn mặt tự nhiên như thế? Sau đây Esther xin giới thiệu các bạn Top 6 loại kem trang điểm được ưu chuộng nhất 2017 để giúp bạn có được một làn da không tỳ vết.

Kem trang điểm

1. The Face Shop Face It Power Perfection BB Cream SPF 37/PA++

The Face Shop Face It Power Perfection BB Cream SPF 37/PA++ làm hài lòng tất cả các cô gái với nhiều tính năng như:
BB cream "3 trong 1" - Chống nhăn + Làm trắng da + Bảo vệ da khỏi tia UV.
Phù hợp với mọi loại da và cung cấp độ che phủ hoàn hảo mà không bị dày lớp trang điểm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da.
Ngoài ra, BB cream này có chứa omega-3 và vitamin tổng hợp giúp can bang độ ẩm cho da, tạo 1 làn da rang rỡ và mượt mà hơn.

BB Cream Face It Power Perfection SPF

2. Dr. Brand BB Matte

Dr. Brand BB Matte với các thành phần tự nhiên sẽ tạo độ che phủ tự nhiên, mang đến lớp trang điểm mịn và láng mượt trên da.
Chỉ số chống nắng UVA/UVB SPF 30 giúp tạo thành hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp ngăn chặn tình trạng sạm nám.
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng ban ngày Dr. Brand BB Matte giúp bạn kiểm soát nhờn dư thừa giảm viêm và giúp giảm thiểu nết nhăn.
Dr. Brand BB Matte

3. Chanel CC Cream Complete Correction SPF 30

Chanel CC Cream Complete Correction SPF30

Ấn tượng đầu tiên về bao bì của Chanel CC Cream là sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với 2 màu trắng đen. Với khả năng che phủ nhẹ, chống nắng tốt cùng chất kem mỏng nhẹ mịn mượt, CC Cream Chanel hoàn toàn là lựa chọn dành cho các cô gái ưa thích vẻ đẹp tự nhiên như không trang điểm.

4. M.A.C CC Cream Color Corrector

M.A.C CC Cream Color Corrector

Sự đa dạng màu sắc làm M.A.C CC Cream có thể được sử dụng như kem lót hiệu chỉnh màu da. Hoặc nếu bạn có làn da đẹp ít khuyết điểm, chỉ cần dùng rồi phủ một lớp phấn nhẹ là có thể tung tăng được rồi.
Một lưu ý nhỏ là sản phẩm này không phù hợp với da nhiều mụn và dễ kích ứng.

5. Ohui Ultimate Cover CC Cushion

Ultimate Cover CC Cushion có những tính năng vượt trội nhất trong bộ ba CC Cushion mà OHUI đã trình làng. Kết cấu mỏng, cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng như để lại một lớp sương mờ trên da nhưng đạt độ che phủ cao với quầng thâm và cả những vết nhăn cứng đầu.
Chất phấn còn có những hạt lấp lánh liti khiến da bạn trở nên rạng ngời và bóng khoẻ nhưng không hề mang cảm giác nặng nề bởi độ kiềm dầu đáng nể.
Ohui Ultimate Cover CC Cushion

6. Bella Belle Air DD Cushion SPF50+/PA+++


Bella Belle Air DD Cushion SPF50+/ PA+++
Một sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu Bella Belle của Pháp, sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp và chăm sóc da thông minh và vô cùng tiện dụng.
Sự kết hợp giữa Dưỡng da + Chống nắng + Trang điểm chỉ trong một sản phẩm tạo nên một giải pháp chăm sóc và bảo vệ hiện đại cho những người phụ nữ bận rộn.
Xem thêm:




  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates