Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

# cushion. # kem trang điểm

Xu hướng sử dụng kem trang điểm năm 2017

Hầu hết những quý cô sử dụng kem trang điểm là để che bớt khuyết điểm giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Nhưng xu hướng sử dung kem trang điểm năm 2017 đã thay đổi họ muốn sở hữu một mỹ phẩm đa năng hơn ngoài việc che khuyết điểm thì phải chống nắng dưỡng da, dưỡng ẩm,... Hãy cùng Esther cập nhập xu hướng này nhé!

1. Style trang điểm của “Quá Khứ”

Style trang điểm quá khứ

Trước đây phái đẹp trên toàn thế giới luôn trung thành với các sản phẩm kem trang dạng nước truyền thống. Người ta quan niệm rằng kem trang điểm phải che phủ tốt toàn bộ những khuyết điểm trên mặt vì thế các sản phẩm kem trang điểm thường có kết cấu dày, độ che phủ cao, tạo lớp nền thật lì và láng mịn không tì vết.

Tuy nhiên với kết cấu kem như vậy vô tình tạo cảm giác bí bách cho da khi trang điểm suốt cả ngày tạo cảm giác bết dính, khó chịu và đặc biệt là gây mụn sau khi sử dụng.

2.       Phong cách makeup “hot” năm 2017

Phong cách makeup hot năm 2017

Khoảng 3 năm trở lại đây, xu hướng làm đẹp chú trọng nhiều hơn về việc phô bày vẻ đẹp tự nhiên. Không còn lớp makeup dày khiến khuôn mặt trở nên khác biệt, kém tự nhiên mà thay vào đó phụ nữ dần tiết chế hơn khi sử dụng mỹ phẩm.

Xu hướng trang điểm phủ sương là một xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Với cách trang điểm này làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng đặc biệt mang đến vẻ ngoài tự nhiên như không hề trang điểm.

Bí quyết đối với làn da phủ sương này chính là việc sử dụng phấn nước cushion thay thế cho toàn bộ các bước trang điểm truyền thống trước đó. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, xu hướng đánh nền bằng Cushion đã thực sự trở thành một cuộc cách mạng. Không chỉ khác về cách thức sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hơn, mà hiệu ứng nền được Cushion tạo ra cũng rất tuyệt vời. Kết cấu kem mỏng như da thật, được dàn trải đều nhờ động tác vỗ nhẹ bằng bông mút đi kèm giúp tạo độ căng, sáng như phủ sương trên làn da.

Xem thêm:
Cơn sốt phấn nước cushion đã hết thời hoàng kim trong năm 2017 ? 
Top 5 kem che khuyết điểm tốt nhất năm 2017
Phấn nước cushion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates