Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

# Cushion # kem trang điểm

Hiểu về da trước khi mua phấn nước cushion

Bạn đang cần sở hữu ngay một hộp phấn nước cushion nhưng không biết loại nào phù hợp với da mình? Vậy thì hãy cùng Esther lướt qua một vài thông tin dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé^^

Da khô

Da khô thường sản sinh ít dầu hơn da bình thường vì vậy độ ẩm là điều bạn cần trong hộp phấn nước cushion. Dưới đây là 2 sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da khiến da của bạn luôn được căng bóng mịn màng, không khiến lớp trang điểm của bạn bị khô và làm mờ khuyết điểm.
Phấn nước cushion IOPE
Phấn nước cushion OHUI

Da thường

Những cô nàng sở hữu loại da này thật may mắn vì đây là loại da khá lý tưởng, không bị khô cũng không bị nhờn, luôn trong trạng thái mềm mại, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, co giãn tốt, ít nết nhăn, ít bị mụn. Với làn da hoàn hảo như vậy thì bạn có thể sử dụng bất kỳ dòng sản phẩm phấn nước nào. Gợi ý giúp bạn một vài sản phẩm mà mình đang sử dụng và chúng cực kỳ “cool”.
Phấn nước cushion

Da dầu

Đây là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Các tuyến nhờn này một phần giúp làn da luôn được mềm mại, hạn chế được nếp nhăn, tuy nhiên lại khiến da dễ bám bụi bẩn hơn, lỗ chân lông to, chất nhờn dư thừa trên da còn khiến các lỗ chân lông bị tắc, nguyên nhân chính gây mụn trứng cá và mụn bọc

Với làn da dầu thì bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có khả năng kiềm dầu bởi những sản phẩm đó sẽ đem lại cảm giác mát dịu cho da mà không hề bị bóng dầu, hơn nữa còn khắc phục được 78% vẫn đề về lỗ chân lông với da nhờn đấy nhé.
Phấn nước Laneige

Da hỗn hợp

Đa phần các chị em thường sở hữu làn da hỗn hợp. Da hỗn hợp chính là da có chỗ khô, chỗ nhờn, thường là khô ở hai bên má, nhưng lại nhờn ở vùng chữ T (gồm trán, mũi, cằm), da hỗn hợp cũng dễ bị mụn và lỗ chân lông to.
Cushion phù hợp với loại da này đó là:
Phấn nước Bella Belle air dd cushion



Xem thêm:
Top 3 phấn nước cushion giá trên 1 triệu rất đáng đồng tiền
Phấn nước dd cushion có xứng với tầm giá không?
Phấn nước dd cushion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates